DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
Là ứng dụng cho phép tra cứu các thông tin về thuê bao điện thoại cố định mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại di động. Ứng dụng có nguồn dữ liệu rất lớn và đa dạng, bao gồm thông tin thuê bao điện thoại cố định trong cả nước của nhiều nhà cung cấp dịch vụ. Cơ sở dữ liệu của ứng dụng liên tục được cập nhật để có được thông tin mới nhất, chính xác nhất.
MÃ SỐ THUẾ
Là ứng dụng dùng để tra cứu Mã số thuế doanh nghiệp, Mã số thuế cá nhân cùng những thông tin đầy đủ đi kèm. Ứng dụng có nguồn dữ liệu chính xác và cập nhật liên tục theo dữ liệu của Tổng cục thuế.
THUÊ - MUA NHÀ ĐẤT
Là ứng dụng nhằm tạo môi trường làm việc trực tuyến giữa người mua nhà đất và người bán, người cho thuê nhà đất và người thuê trên di động.
- Người mua có thể xem tin đã đăng của người bán và đăng thông tin cần mua của mình.
- Người bán có thể đăng thông tin bán và xem thông tin của người mua phù hợp...

Nội dung tin

Friday, 04-05-2018

4 lưu ý cần biết giúp bạn ngăn ngừa ung thư vú

Tỷ lệ sống do ung thư vú thấp là vì nhận thức kém về ung thư vú. Thống kê cho thấy khoảng 7% ca ung thư vú thường xảy ra ở phụ nữ dưới 40 tuổi.

Hạn chế ăn thịt chế biến  /// Shutterstock
Hạn chế ăn thịt chế biến
SHUTTERSTOCK
Nhưng phụ nữ trẻ cũng như thanh thiếu niên cũng có thể bị ung thư vú.
Khi tuổi dậy thì bắt đầu, sự phát triển vú sớm thường bắt đầu như một cục u dưới núm vú. Các ca ung thư vú hiếm ở trẻ vị thành niên, vì nhóm tuổi này có nguy cơ ung thư vú thấp hơn nhiều. Khoảng 12% phụ nữ sẽ phát triển ung thư vú trong suốt cuộc đời của họ. Thay đổi di truyền và tế bào theo thời gian có thể làm tăng khả năng tăng trưởng tế bào bất thường ở vú. Làm thế nào để đánh bại ung thư vú với chế độ ăn uống?
Các loại thực phẩm bạn ăn có thể ảnh hưởng đến nguy cơ phát triển ung thư vú. Ngoài ra, không hút thuốc và duy trì trọng lượng khỏe mạnh có thể giảm nguy cơ ung thư.
Ăn nhiều trái cây và rau quả
Trái cây và rau quả là nguồn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quan trọng. Là một nguồn chất dinh dưỡng tuyệt vời, chúng cũng có thể làm giảm nguy cơ ung thư miệng, họng, tụy và phổi. Cố gắng ăn ít nhất 5 phần trái cây và rau nhiều màu sắc mỗi ngày. Trong đó, có một quả táo cỡ trung bình, một quả chuối, 3 chén rau nấu chín và một bát xà lách.
Ăn nhiều thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt
Thực phẩm ngũ cốc chứa chất xơ và chất dinh dưỡng, có thể giúp bạn no lâu hơn và giữ cân nặng khỏe mạnh. Chất xơ có trong ngũ cốc nguyên hạt cũng có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột. Một số cách đơn giản để bao gồm ngũ cốc nguyên hạt trong chế độ ăn uống là chọn bánh mì nâu nguyên hạt, gạo lứt thay vì gạo trắng, mì ống nguyên cám, ngũ cốc ăn sáng như yến mạch và thêm lúa mạch vào súp và món hầm.
Ăn ít thịt chế biến và thịt đỏ
Tiêu thụ nhiều thịt chế biến và thịt đỏ có thể làm tăng nguy cơ ung thư ruột và ung thư tuyến tụy. Bởi vì chúng có nhiều calo, cũng có thể góp phần tăng cân. Lựa chọn thực phẩm giàu protein lành mạnh hơn bao gồm cá, đậu, gà và trứng có thể giúp ngăn ngừa ung thư vú. Thịt chế biến bao gồm giăm bông, xúc xích, và thịt xông khói.
Vì vậy, cố gắng hạn chế thịt đỏ và thịt chế biến.
Ăn ít muối
Các loại thực phẩm chứa chất bảo quản bằng muối có thể làm tăng nguy cơ ung thư dạ dày. Hãy cố gắng chọn bữa ăn sử dụng ít muối hơn.

 

Ngọc Lam (TNO)

    www.1068.vn - www.1068.info.vn
    Copyright @ 2005 - 2014 VIETSOFT VISION. All rights reserved.